Ai cũng biết chạy bộ là môn thể thao mang lại nhiều tác dụng thần kỳ cho sức khỏe người tập. Tuy nhiên, với điều kiện thời tiết thất thường tại Việt Nam hiện nay thì khó để bạn có thể sắp xếp được một lịch tập luyện thường xuyên. Đặc biệt, sự phát triển của nền kinh tế, kéo theo nhiều hệ lụy như ô nhiễm môi trường, không khí và sự tập trung dân cư tại các thành phố lớn. Điều này làm cho việc chạy bộ ngoài trời có thể gây ra nhiều tác dụng ngược cho sức khỏe. Vì thế, đầu tư một chiếc máy chạy bộ tại nhà là sự lựa chọn phù hợp hiện nay.

Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc máy chạy bộ tại nhà


Những lý do bạn nên có chiếc máy chạy bộ tại nhà

Đối với các loại máy chạy bộ điện gia đình, các nhà sản suất đều hướng đến tiêu chí 5R là: Relax (tạo sự thư giãn), Refresh (làm tỉnh ngủ khỏe người), Reshape (tạo vóc dáng thon gọn), Realign (điều chỉnh phong độ), và Restore (phục hồi sức khỏe). Các loại máy chạy bộ điện này dễ sử dụng, tiện lợi và giúp người luyện tập có sức khỏe.
Với khoảng 15 phút luyện tập trên máy chạy bộ mỗi ngày bằng 1 giờ chạy bộ bên ngoài trời 10km, chạy bộ trên máy tập sẽ giúp người tập luyện chạy đánh tan các mô mỡ dư vùng bụng, hông, mông đùi và giảm cân mau chóng.

Các tính năng hữu dụng của máy tập chạy bộ

Những dòng máy chạy bộ điện đa năng cung cấp các các tính năng như: Có thể tùy chỉnh tốc độ chạy, màn hình hiển thị, tự điều chỉnh luồng chạy, đo tông số nhịp tim, nhịp hô hấp, số lượng calo tiêu hao, massage bụng… với các chức năng tập tành cơ bản, đánh tan mỡ bụng, chạy bộ.
Đối với những gia đình có diện tích nhỏ thì những chiếc máy tập chạy bộ sẽ là một phương pháp tập luyện tại nhà lý tưởng vì nó có thể gập gọn lại khi bạn đã tập xong và cất vào chỗ một cách dễ dàng và di chuyển thuận tiện.

>>> Tham khảo : Máy chạy bộ điện gia đình, xu thế tất yếu

Đăng nhận xét

 
Top