Tech Fitness đang dần chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong số những nhà phân phối máy chạy bộ điện dành cho gia đình. Nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Vừa qua, thương hiệu này đã giới thiệu ra mắt phiên bản máy chạy bộ điện đa năng TF-09AS với nhiều cải tiến vượt trội.

Máy chạy bộ điện đa năng TF-09AS

Thông số kỹ thuật máy chạy bộ TF-09AS :

– Loại : Máy chạy bộ điện gia đình. Chuyên dùng cho 2 – 4 người tập.
– Thương hiệu: Tech Fitness
– Động cơ: 2.5HP vận hành liên tục. Tiêu chuẩn USA được bảo hành 6 Năm với động cơ.
– Độ dốc 0 -15%
– Kích thước băng chạy: 1280 x 420mm
– Độ dày bàn chạy: 18mm
– Độ dày thảm chạy: 1.8mm
– Trọng lượng tối đa: 110kg
– Tích hợp sẵn 8 chương trình tập luyện khoa học.
– Tốc độ: 0.8-14km/h
– Trọng lượng máy: 58kg
– Trọng lượng thùng: 68kg
– Kích thước thùng máy: 1730 x 760 x 320mm
– Kích thước máy sau khi lắp đặt: 1750 x 1350 x 750mm

TF-09AS là dòng máy tập chạy được thiết kế cho nhu cầu tập tại gia đình của 2 - 4 người. Tương tự như máy chạy bộ điện TF-05AS trước đó. Model TF-09AS cũng được trang bị motor 2.5 Hp, có thể hoạt động liên tục, êm ái. Đặc biệt là tiêu thụ điện năng cực thấp < 0.7 KWh. Giúp cho gia đình có thể thoải mái tập luyện mà không lo tốn kém quá nhiều chi phí.

Motor máy chạy bộ điện TF-09AS


Máy chạy bộ đa năng TF-09AS được trang bị chế độ điều chỉnh độ dốc hoàn toàn tự động 0 - 15 %. Dễ dàng thao tác khi tập luyện. Mang lại nhiều bài tập chạy bộ leo núi, vượt cầu thang đa dạng. Có tác dụng đánh tan mỡ thừa, làm săn chắc cơ bắp nhanh chóng, hiệu quả.

Điểm khác biệt của TF-09AS so với các dòng máy thế hệ trước chính là 2 thanh lò xo đàn hồi giảm chấn được bố trí gọn gàng ngay trong khung thép. Giúp sản phẩm trông gọn gàng và bắt mắt hơn. Hai thanh lò xo này sẽ giúp triệt tiêu các chấn ngược từ bàn chạy trở lên chân người tập, đảm bảo sự hoạt động ổn định cho máy. Và đây là ưu điểm tuyệt vời mà các dòng máy chạy bộ Tech Fitness đang sở hữu.

Lò xo giảm chấn máy chạy bộ TF-09AS


Sử dụng máy chạy bộ điện đa năng TF-09AS hàng ngày với nhiều bài tập thể dục đa dạng như gập bụng, massage, xoay eo, gập bụng, đi bộ, chạy bộ, tạ tay... sẽ nhanh chóng tiêu giảm mỡ thừa trên cơ thể bạn. Đem lại thân hình cân đối, sức khỏe toàn diện nhanh chóng.

Đặc biệt, giá niêm yết của chiếc máy chạy bộ tại nhà này chưa tới 12 triệu đồng. Một mức giá khá tốt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Hãy nhanh tay liên hệ số điện thoại 094.189.6889 để được hỗ trợ tư vấn và có giá tốt nhất.


Đăng nhận xét

 
Top